Mô tả công việc
– Liên hệ, tìm kiếm khách hàng, có nhu cầu mua sofa, bàn ghế, giường bọc,..
– Liên hệ hợp tác với các đại lý, Kiến trúc sư,… trên địa bàn Hà Nội, hoặc mở rộng ra địa bàn khác ( data Công ty cấp/ tự tìm kiếm trên các hội nhóm,…);
– Báo giá, đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng.
– Củng cố và phát triển quan hệ với khách hàng.
– Trực tiếp chăm sóc các khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu ứng viên
– Nam, Nữ, Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ;
– Chịu khó, chịu được áp lực công việc;
– Có máy tính cá nhân, kỹ năng tin học văn phòng khá;
– Ưu tiên có Kinh nghiệm sale nội thất trên 6 tháng (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
– Ưu tiên ứng viên : Hiểu về vật liệu Gỗ, Nội thất, Kiến trúc, đọc bản vẽ kỹ thuật.
– Giao tiếp tốt, tự tin, chân thành.
– Đam mê kinh doanh, cầu tiến, làm việc luôn có kế hoạch, mục tiêu
QUYỀN LỢI:
– Mức lương: (P1+ P2) +Hưởng hoa hồng cho mỗi công trình, theo công việc mình triển khai
– Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Pháp luật
– Review lương thưởng định kỳ hàng năm.
– Được đào tạo để nâng cao kiến thức, kỹ năng, nâng cao chuyên môn và cấp bậc, định hướng phát triển sự nghiệp
– Được hưởng các chế độ phúc lợi: hưởng 12 ngày phép/năm; tham gia các hoạt động sinh nhật, party, du lịch; …
– Lương thưởng Tết, nghỉ lễ, thưởng theo hiệu quả công việc và thâm niên làm việc tại Công ty.
– Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ Bảy
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Số 25 đường Nguyễn Hoàng Tôn, phường Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 đến 17h00 từ Thứ 2 đến thứ 6 và 2 ngày thứ 7 trên tháng
Gửi CV về: sdholdings.hr@gmail.com
SĐT liên hệ: 0334193907 (Mrs My)