Chuyên viên sales bất động sản nghỉ dưỡng

Ngày đăng tuyển dụng: 22/08/2021
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2021
Nơi làm việc: Hà Nội

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

SD Land – 1 thành viên của SD Holdigns Group

  1. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên sale Bất động sản nghỉ dưỡng
  2. Số lượng: 10
  3. Mô tả công việc:
  • Thực hiện và hỗ trợ công tác kinh doanh
  • Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ khách hàng và NVKD.
  • Thông tin đến NVKD, Khách hàng các Chương trình tích lũy doanh số, chương trình đặc biệt, theo dõi và thúc đẩy để chương trình thực hiện hiệu quả.
  • Cập nhật thông tin cho NVKD: thông tin sản phẩm mới, báo giá, chính sách bán hàng, chính sách nhân viên liên quan đến NVKD…
  • Quản lý, lưu trữ và cung cấp cho NVKD các vật dụng phục vụ công việc: báo giá, catalogue, tờ rơi, hình ảnh sản phẩm, thông tin sản phẩm…
  • Thực hiện tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng.
  • Tiếp nhận mọi thông tin phản hồi từ khách hàng/đại lý qua điện thoại, thực hiện việc check các thông tin, đề xuất phương án xử lý, gửi báo cáo cho GĐKD.
  • Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu.
  • Thực hiện công tác báo cáo kinh doanh theo yêu cầu:
  • Báo cáo đầy đủ, đúng hạn, kịp thời về tình hình công việc cho quản lý trực tiếp và BLĐ: Doanh số, Số lượng bán ra, thông tin sản phẩm mớil, các thông tin về thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
  • Lập form báo cáo – kế hoạch cho NVKD; Tiếp nhận BC của NVKD trình GĐKD.
  • Thực hiện các công việc khác:
  • Soạn thảo, tiếp nhận, lưu trữ các văn bản, giấy tờ, tài liệu liên quan
  • Theo dõi và cập nhật tình hình biến động NS phòng và cung cấp thông tin kịp thời cho phòng NS.
  • Lên đề xuất công tác phí, đề xuất đơn hàng, đề xuất hàng lỗi / hàng đổi…

(Chi tiết trao đổi qua phỏng vấn)

  1. Yêu cầu:
  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế.
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm sale admin hoặc hỗ trợ kinh doanh.
  • Đọc hiểu số liệu kết quả kinh doanh.
  • Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel).
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
  • Khả năng thương lượng và làm việc nhóm tốt.
  1. Địa điểm làm việc: Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
  2. Thời gian làm việc:
  • Toàn thời gian cố định: Từ T2 đến T6 (8h30-12h và từ 13h-17h30); ngày thứ 7 (8h30-12h và từ 13h-16h)
  • Được nghỉ 1 ngày thứ 7 trong tháng.
  1. Chế độ đãi ngộ:
  • Lương cứng + Phụ cấp + Lương kinh doanh (tháng)
  • Thưởng doanh thu theo quý.
  • Lương thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
  • Cơ hội đào tạo chuyên sâu.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
  1. Hồ sơ gồm– Bộ công chứng:
  • 01 Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng)
  • 01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng)
  • 01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng)
  • 01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng)
  • Bằng cấp liên quan
  1. Nộp hồ sơ:
  • Ms Trang – Phòng HCNS , Email: hr@sdholdings.vn , Điện thoại: 0973574816 / 024 3202 0335